愛言葉 ถ้อยคำแห่งรัก 【初音ミク】

いつも僕の子供がお世話になっているようで
ดูเหมือนเธอจะช่วยคอยดูแลเด็กๆของฉัน
聴いてくれたあなた方に 感謝、感謝。
ขอบคุณคุณที่ฟังฉันอยู่เสมอ ขอบคุณ
このご恩を一生 で忘れないうちに内に秘めた想いとともに
歌にしてみました。
ความปรารถนาดีนี้ จะนึกไว้ในใจ เพื่อในชีวิตนี้จะไม่ลืมเลือน จึงลองร้องออกมาเป็นเพลงนี้ขึ้นมา
愛言葉は、"愛が10=ありがとう"
ถ้อยคำแห่งรักนี้ ออกเสียง(อะอิก๊ะโต/ความรักที่มี10อย่าง)ว่าอะริกาโต๊ (ขอบคุณ)
僕とか君とか恋とか愛とか好きとか嫌いとか、また歌うね。
ฉันและเธอ การหลงรักหรือความรัก ชอบหรือเกลียด ฉันจะร้องมันอีกนะ
今君が好きで てか君が好きで
ตอนนี้ฉันชอบเธอนะ บอกว่าฉันชอบเธอ
むしろ君が好きで こんなバカな僕を
君は好きで 愛してくれて
มันคงจะดีไปกว่านี้ ที่เธอจะชอบและรักฉันคนที่โง่เง่าและชอบเธอ
こんな歌聴いて 泣いてくれてありがとう
ขอบคุณที่ฟังเพลงยังงี้ที่ฉันร้องแล้วร้องไห้ให้ฉัน
いつか僕の子供が10万歳 の誕生日迎えた時
祝ってくれて 39 ました
ขอบคุณที่อธิษฐานขอพรให้เมื่อสักวันหนึ่งที่เด็กๆของฉันมีวันเกิดครบรอบหนึ่งแสนปีมาถึง
このご恩は一生 で限られた時間で生まれる曲 と詩に乗せて
君に届けるよ これからもどうかよろしくね
ความปรารถดีนี้ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นด้วยเวลาที่ถูกจำกัดในชีวิตและนำไปใส่ในบทกวี
ให้มันไปถึงเธอ นับแต่นี้ไป จะเป็นยังไง ก็ขอฝากเธอช่วยดูแลด้วยนะ
僕とか君とか恋とか愛とか好きとか嫌いとか、まだ足りない?
じゃあ
ฉันและเธอ การหลงรักหรือความรัก ชอบหรือเกลียด ยังไม่พอใช่ไม งั้นก็……
「昨日何食べた?」
「何してた?」
「何回僕のこと思い出した?」
เมื่อวานเธอกินอะไรมา?
ไปทำอะไรมา?
คิดถึงฉันกี่ครั้ง?
こんなこと話してみようか!
ลองพูดคุยเรื่องแบบนี้ดูดีไม?
「キミ食べた。」>バカ。
「ナニしてた。」>バカ
「キミのことなんか忘れちゃったよ。」>バカ。
ฉันกินเธออ่ะ>>บ้า
ฉันทำอารายยอ่ะ>>บ้า
เรื่องของเธอนะเหรอ ฉันลืมไปแล้วอะ>>บ้า
君が好きで っていうのは嘘で。
ที่บอกว่าฉันชอบเธออะ โกหกนะ
ホントは大好きで 傷つけたくなくて
จริงๆคือไม่อยากเสียใจที่จะบอกไปว่า ชอบมากกกอะ
でも君が好きで 愛して暮れて
แต่ว่าฉันชอบเธอ ขอบคุณที่มอบความรักให้นะ
こんな歌あったねって 君と笑いたいんだ
เมื่อเธอบอกว่าเพลงแบบนี้ก็มีด้วยย ฉันอยากที่จะหัวเราะไปกับเธอนะ
僕みたいな君 君みたいな僕
เธอที่เหมือนฉัน ฉันที่เหมือนกับเธอ
似てるけど違って 違ってるから似てる
อาจดูเหมือนกัน แต่ก็แตกต่างกัน เพราะมันแตกต่างกันจึงเหมือนกัน เป็นความเหมือนที่แตกต่าง
好きだよと言う度に 増える好きの気持ちは
ทุกครั้งที่บอกออกไปว่าชอบบบ ความรู้สึกชอบที่เพิ่มพูนขึ้นทุกครั้งนั้น
僕からたくさんの君への"愛言葉"
เป็น “ถ้อยคำแห่งรัก” จำนวนมากจากฉันที่ส่งไปถึงเธอ

One thought on “愛言葉 ถ้อยคำแห่งรัก 【初音ミク】

ใส่ความเห็น

